Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Trường Giang bị trêu chuyện yêu Nhã Phương ở Ơn giời

Ở mùa Thanks God, you are here thứ 2, Trường Giang là một trong các trưởng phòng khó tính và thường xuyên đặt ra nhiều tình huống oái ăm với các khách mời. Tuy nhiên, ở tập 4 vừa được phát sóng, anh bị khách mời là diễn viên Kim Tuyến "làm khó" ngay khi xuất hiện.

Trường Giang vào vai đức vua quyền cao chức trọng ở triều đình, còn Kim Tuyến làm hoàng hậu nương nương. Mở đầu tiểu phẩm, Kim Tuyến tỏ ra lạnh nhạt với sự hiện diện của Trường Giang trên sân khấu khiến anh tốn nhiều công sức hỏi han và lấy lòng người đẹp. Nguyên nhân hoàng hậu phật lòng là việc avatar của triều đình mới đổi từ ảnh nàng sang chân dung ái phi "Phương Nhã". Ngay khi Kim Tuyến thốt ra cái tên này, khán giả đã ồ lên vì biết cô đang ngầm nhắc tới bạn gái ngoài đời của anh chàng "Mười Khó" - diễn viên Nhã Phương.

IMG_2782.JPGPhải đối mặt với những tình huống do Trường Giang - Chí Tài liên tiếp đưa ra, Kim Tuyến chưa khiến vị trưởng phòng đặc biệt là Hoài Linh hài lòng. Theo danh hài, cô có vóc dáng của hoàng hậu nhưng cách xử lý quá chân quê, mộc mạc. 

Sau khoảnh khắc "đứng hình" ngắn ngủi vì sự nhanh nhạy của khách mời, Trường Giang ​có chút lúng túng. Anh phì cười trong lúc diễn nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và ra lệnh: “Người đâu! Chuẩn bị cách chức Phương Nhã”. Quyết định của "hoàng thượng" Trường Giang khiến khán giả có mặt trong trường quay cười lớn.

"Hoàng hậu" Kim Tuyến tỏ ra khá nhạy bén khi đối mặt với những màn tỏ tình táo bạo của "hoàng thượng" Trường Giang hay lúc khen anh đẹp trai nhất hậu cung... ​Nhưng theo giám khảo Hoài Linh, diễn xuất của nữ diễn viên khả ái chưa phù hợp với vai hoàng hậu: "Về vóc dáng, gương mặt, thần thái, Tuyến phù hợp với vai hoàng hậu nhưng cách xử lý của em lại rất chân quê, mộc mạc. Có lẽ em chưa quen với những trường hợp như thế này, bị sự bức ép của 3​-4 người một lúc. Anh chờ sự bùng nổ của em nhưng chưa thấy. Anh mong một ngày nào đó được làm việc chung để xem em ngoài đời là một người như thế nào mà lên sân khấu em nhẹ nhàng, dịu dàng như vậy".

Ngoài Kim Tuyến, tập 4 còn có sự xuất hiện của các khách mời như ca sĩ Tim, Phương Trinh Jolie và Phương Bình. 

Ông xã ca sĩ Trương Quỳnh Anh chạm trán trưởng phòng Tự Long và khiến khán giả lầm tưởng anh vào vai bà bầu sắp sinh. Tuy nhiên, đường dây kịch bản bị thay đổi đột ngột khi Tim được thông báo anh là ông bố đang tham gia khoá tập huấn chuẩn bị đón con chào đời.

IMG_2223.JPGTim khiến nhiều người xúc động vì cách xử lý tình huống khéo léo và được Hoài Linh khen là "tuyệt vời".

Tự Long - người vừa lên chức bố một công chúa dễ thương cách đây không lâu - đảm nhận vai bác sĩ bắt người chồng phải lựa chọn giữ mẹ hay con. Sau một hồi phân vân, Tim ôm lấy vợ và thì thầm xin lỗi đứa con chưa kịp chào đời vì quyết định cứu mẹ.

Hoài Linh tỏ ý hài lòng với phần thể hiện của nam ca sĩ sinh năm 1984: “Tim đã làm đúng tiêu chí của Ơn giời, thực hiện hết tất cả thử thách mà trưởng phòng đưa ra... Cái kết khiến tôi bất ngờ ở chỗ em nói với con: “Kiếp này con không được làm con của ba. Nếu có kiếp sau, con hãy quay lại”. Đây là cách xử lý tình huống rất khéo léo đồng thời cũng rất xúc động. Ngoài chữ 'tuyệt vời', tôi không biết nói gì hơn".

Danh hài cũng dành lời khen cho Phương Trinh Jolie và "trách khéo" Phương Bình khi anh "bóc mẽ" Hoài Linh là hình mẫu đàn ông... lý tưởng trong mắt Việt Hương. Tập 4 khép lại với phần thắng giành cho nam diễn viên này. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất