Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Hé lộ hình ảnh cưới ở Đà Lạt của Hoa hậu Diễm Hương

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bất ngờ đăng tải những hình ảnh Diễm Hương đang trong quá trình đến địa điểm chụp tại Đà Lạt kèm dòng chú thích ngắn gọn "Đám cưới người ta".

Có thể thấy, trong bức hình,  Diễm Hương được trang điểm và làm tóc khá kỹ cùng gương mặt rạng ngời hạnh phúc khi được ngồi cạnh chồng. Cả hai đang tất bật chuẩn bị từng khâu để đám cưới được diễn ra suôn sẻ nhất vào cuối năm nay.

diem-huong-phunutoday1.jpg

diem-huong-phunutoday2.jpg

Hé lộ hình ảnh cưới ở Đà Lạt của Hoa hậu Diễm Hương.

Trước đó, một người bạn thân của Diễm Hương cũng đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới đầy sáng tạo của vợ chồng cô. Được biết, đích thân vợ chồng Hoa hậu Thế giới người Việt đã lên ý tưởng và dành nhiều tâm huyết. Theo đó, hai chữ H được lồng vào nhau đầy trang trọng trên nền thiệp màu trắng.

diem-huong-phunutoday2%20(1).jpg

Thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy.

Đám cưới của Diễm Hương và Quang Huy sẽ được diễn ra vào cuối tháng 11 này với số lượng khách mời tham gia chỉ vỏn vẹn 200 khách mời. Không quá cầu kì hay xa hoa, hôn lễ của Diễm Hương sẽ đắm chìm trong một bầu không khí cổ tích nhưng cũng không kém phần tràn ngập và niềm hạnh phúc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian im lặng và "ở ẩn" vì chuyện buồn tình cảm, Midu lần đầu lên tiếng oán trách chồng sắp cưới Phan Thành.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động và lời nói của Nhã Phương và Trường Giang dành cho nhau đủ để người hâm mộ ngỡ rằng chuyện cặp đôi này yêu nhau là có thật?
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất