Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đinh Hương không ngại bị ném đá khi tung MV nhạc phim mới

Khúc hát mặt trời được sáng tác bởi Hoàng Anh và Cao Trung Hiếu. Khác với những ca khúc nhạc soul thường thấy của Đinh Hương, đây là bản pop ngọt ngào, dễ nghe, thể hiện tâm trạng bối rối của cô gái lần đầu biết yêu. Bên cạnh những lo lắng, băn khoăn là niềm tin của cô vào người đàn ông mình đã chọn.

image001_3.jpgĐinh Hương vào vai tình địch của Nhã Phương trong phim mới.

Phần hình ảnh của MV cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Ngoài một số lát cắt từ bộ phim, nhiều cảnh quay đẹp và thơ mộng cũng giúp khán giả cảm nhận âm nhạc một cách trọn vẹn hơn.

Nội dung MV Khúc hát mặt trời như bản rút gọn, giúp khán giả phần nào cảm nhận những diễn biến chính của phim. Đinh Hương và ekip sản xuất hy vọng ca khúc sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả, giúp họ nhớ đến và mong đợi bộ phim nhiều hơn.

image001_2.jpgKhúc hát mặt trời đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Đinh Hương.

Ngoài vai trò thể hiện ca khúc chủ đề, Đinh Hương cũng đóng góp một vai trong phim Khúc hát mặt trời. Cô chia sẻ: “Tôi khá hồi hộp khi biết MV nhạc phim sẽ được giới thiệu tới khán giả trước ngày phim lên sóng. Đây là lần đầu tiên đóng phim, lại nhận vai phản diện nên tôi cũng hơi lo lắng. Tuy nhiên, tôi không ngại nếu bị khán giả ‘ném đá’ vì điều đó chứng tỏ mình phần nào thể hiện được tính cách của nhân vật”.

image002_2.jpgTrong phim, Đinh Hương Hương nhận một vai phản diện.

Nhớ lại quãng thời gian thử sức với vai trò diễn xuất, nữ ca sĩ gốc Quảng Trị cho biết cô khá bối rối trong các biểu cảm của nhân vật. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Nhã Phương và Quang Tuấn, Đinh Hương đã làm khá trọn vẹn vai trò của mình.

image003_3.jpgNhã Phương và Quang Tuấn hỗ trợ Đinh Hương khá nhiều trong diễn xuất.

Khúc hát mặt trời là bộ phim truyền hình dài 24 tập do VFC phát triển, sáng tạo dựa trên  kịch bản chuyển giao từ đài TBS. Với sự đồng hành của thương hiệu OPPO Smartphone, phim sẽ lên sóng vào các ngày thứ ba, thứ năm trên kênh VTV3 từ ngày 25/11.

Video

Khúc hát mặt trời - Đinh Hương

Ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên của Đinh Hương đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất