Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Những phim truyền hình Việt hấp dẫn trong tháng 11

Kẻ thù giấu mặt (Việt Nam)

 Kẻ thù giấu mặt được thực hiện bởi đạo diễn Phương Điền. Phim xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp của hai gia đình, hai thế hệ. Ban đầu, giữa họ là tình thân nhưng chỉ vì hiểu lầm, họ trở thành kẻ thù, sẵn sàng đẩy nhau đến bước đường cùng một cách tàn nhẫn.

3.JPGKẻ thù giấu mặt có sự tham gia của Tường Vi, Phương Trinh, Minh Luân...

Nhân vật chính của phim là Phương Khanh (Tường Vi) - một cô gái hiền lành và luôn muốn giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, lòng tốt của Khanh lại bị hiểu lầm và khiến cô rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đến phút cuối khi Khanh bị gài bẫy vào tội danh giết người, cô mới phát hiện ra những âm mưu ẩn giấu của người bạn thân mà cô không ngờ đến.

Kẻ thù giấu mặt dài 48 tập với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám hiện nay như: Phương Trinh, Tường Vi, Minh Luân, Hoàng Anh, Huỳnh Đông, Thân Thúy Hà...

Mặn hơn muối (Việt Nam)

Với độ dài 38 tập, phim Mặn hơn muối do đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện suốt 3 tháng tại Phan Rang. Phim xoay quanh câu chuyện về những người trẻ trên con đường lập nghiệp, thoát nghèo nhờ nghề làm muối, trồng nho, chăn nuôi dê. Trong phim, diễn viên Ngọc Lan thủ vai Thủy, cô gái vùng biển có cuộc sống bất hạnh khi ba mẹ chết sớm, một mình tần tảo nuôi 3 em. Trong tình yêu, cô bị tình đầu phụ bạc, đến người thứ hai, lại gặp sự quấy phá của người vợ cũ. Sau đó, cô bị bỏng mặt và cuối cùng là bị ung thư não.

2_1.JPGNội dung phim xoay quanh cuộc đời sóng gió của Thủy (Ngọc Lan đóng).

Ngoài Ngọc Lan phim còn sự góp mặt của Quang Tuấn, Bella Mai, Quốc Huy, Minh Thảo, Công Danh… Mặn hơn muối đang phát sóng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên HTV7.

Dâu trăm họ

Phim dài 33 tập là bức tranh chân thực về mối quan hệ giữa chủ nhà và người giúp việc. Những con người không hoàn hảo, những số phận bé nhỏ và nhiều câu chuyện bi hài nhưng vẫn toát lên tình người cao quý.

tt.jpgTạo hình xấu xí của diễn viên Thùy Trang (phải) trong phim Dâu trăm họ.

Trong phim, diễn viên Thùy Trang thủ vai Xuân - cô gái quê mùa, chậm chạp và có ngoại hình xấu xí. Ngoài ra Dâu trăm họ còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Kiều Linh trong vai osin Tâm Như. Với lối diễn hài hóm hỉnh và sắc sảo, Kiều Linh thể hiện khá tốt vai cô người làm nhiều chuyện, ghê gớm. Cô nhiều lần khiến vợ chồng gia chủ xáo trộn vì những câu trêu chọc.

Phim đang được phát sóng vào các ngày trong tuần trên SCTV14.

Con gái ông trùm (Việt Nam)

Nội dung phim bắt đầu từ việc Du Lãng, tên cướp có tiền án tiền sự, ẩn náu tại một vùng quê hẻo lánh. Lãng đem lòng yêu Ba Mến - một cô gái hiền lành, tốt bụng. Sau khi phát hiện người yêu mình là tên cướp khét tiếng đang bị truy nã, Mến đi khai báo công án nhưng Lãng may mắn trốn được.

1_3.JPGPhim Con gái ông trùm sẽ phát sóng trên ANTV, bắt đầu từ 9/11.

Sau đó, Ba Mến phát hiện mình mang thai, để không phải xấu hổ với dân làng, cô quyết định bỏ xứ ra đi. Tại vùng đất mới, cô được Hai Tình giúp đỡ và lấy làm vợ. Bích Vân - con của Mến được sinh ra. Khi lớn lên Bích Vân nối nghiệp cha theo ngành công an và nhận nhiệm vụ đội trưởng đội đặc nhiệm trực tiếp điều tra và truy bắt tên trùm khét tiếng Hoàng Long - cũng chính là Du lãng năm xưa.

Phim với sự tham gia của các diễn viên: Hai Nhất, Kiều Trinh, Bích Trâm, Trần Minh, Quang Hòa, Hùng Thuận... được phát sóng kênh ANTV bắt đầu từ 9/11.

Khúc hát mặt trời

Phim với sự tham gia của Nhã Phương trong vai Yến Phương, cô nàng mắc chứng bệnh khô sắc tố da, một loại bệnh được dự đoán không sống quá tuổi 20 và cần tránh tia cực tím của mặt trời.

np2.jpgKhúc hát mặt trời sẽ lên sóng VTV vào cuống tháng 11 này.

Mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng Yến Phương vẫn yêu đời, lạc quan. Một ngày kia, cô nhận được lời mời của ca sỹ Asami sang Nhật biểu diễn trong một chương ca nhạc trực tiếp. Ở nước Nhật, cô đã có những kỷ niệm đẹp và giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực. Cuối phim, Yến Phương ra đi nhưng nụ cười rạng rỡ của cô vẫn mãi tỏa nắng tựa như “khúc hát mặt trời” và mang đến niềm hy vọng cho mọi người,

Phim dự kiến phát sóng từ thứ tư và thứ năm hàng tuần trên VTV3.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất