Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Bạn diễn lo Trường Giang ghen khi hôn Nhã Phương trong phim

Khúc hát mặt trời là bộ phim truyền hình dài 24 tập, được quay ở cả Việt Nam và Nhật Bản, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp như Nhã Phương, Quang Tuấn, Huỳnh Anh, Hoàng Oanh...

LCL_6470.jpgNhã Phương rạng rỡ trong buổi ra mắt Khúc hát mặt trời ở Hà Nội.

Sau Tuổi thanh xuân với những cảnh quay thân mật cùng diễn viên Hàn Quốc - Kang Tae Oh, trong Khúc hát mặt trời, Nhã Phương tiếp tục có nhiều cảnh khoá môi cùng Quang Tuấn. Trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội chiều 6/11, Quang Tuấn tiết lộ, anh phải quay 3-4 đúp mới xong cảnh hôn cùng Nhã Phương. Trước khi quay, anh đã hỏi cô bạn diễn 9X: "Đóng cảnh hôn như thế này, bạn trai em có ghen không?". 

Nhã Phương tỏ ra khá nhanh nhẹn khi chất vấn ngược Quang Tuấn rằng: "Sao anh không hỏi bạn gái mình có ghen không?". 

Thành công của Linh trong Tuổi thanh xuân khiến Nhã Phương chịu khá nhiều áp lực khi nhận vai Yến Phương của Khúc hát mặt trời. Bạn gái của cây hài Trường Giang tiết lộ, khi được nghỉ, cô hầu như chỉ "ôm kịch bản" để nghiên cứu, chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo.  Những cảnh quay chung với Quang Tuấn cũng được cả hai "nghiền ngẫm" tỉ mỉ nên họ diễn rất tự nhiên, không gặp khó khăn gì, ngay cả trong cảnh "khoá môi". 

Trước nghi ngại của giới truyền thông về sự tương đồng giữa nhân vật Linh và Yến Phương, Nhã Phương cho biết đây cũng là lo lắng chung của ê-kíp thực hiện Khúc hát mặt trời. Khi casting, cô đã tốn khá nhiều công sức để thuyết phục đạo diễn Vũ Trường Khoa. "Suốt quá trình quay, mọi người cũng "giám sát" tôi rất kỹ. Chỉ cần có một nét giống Linh là mọi người sẽ góp ý ngay", nữ diễn viên cho biết thêm.

LCL_6332.jpgCác diễn viên vui vẻ trong buổi tái ngộ. Trong phim, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đóng vai Việt và Quyên, những người bạn thân của Quân và Yến Phương. NSƯT Trọng Trinh đảm nhận vai ông Khải, còn Đinh Hương đóng vai ca sĩ Ánh. Đây đều là tuyến nhân vật quan trọng của phim.

Khúc hát mặt trời cũng đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của NSƯT Thu Hà. Để tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên sau hơn 10 năm, gương mặt được coi là "lá ngọc cành vàng" của điện ảnh Việt năm nào đã đắn đó khá nhiều bởi phải đi quay xa nhà với cường độ làm việc vất vả. Thu Hà cho biết lý do lớn cho lần tái xuất này là kịch bản phim đầy tính nhân văn. Trong Khúc hát mặt trời, chị đóng vai bà Khanh - mẹ Yến Phương. 

Bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa còn có nhiều cái đầu tiên thú vị như lần đầu cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Anh cùng đóng phim dù đã yêu nhau gần 2 năm, lần đầu ca sĩ Đinh Hương thử sức ở nghệ thuật thứ 7... 

Bộ phim là câu chuyện cảm động về cô gái trẻ Yến Phương (Nhã Phương) sinh ra với khả năng ca hát và sáng tác trời phú nhưng lại mắc phải căn bệnh khiến cô không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Sống trong bệnh tật và cánh cửa tương lai có thể đóng sập bất cứ lúc nào, Phương vẫn lạc quan, yêu đời và luôn ước mơ có thể một lần lên sâu khấu trình diễn ca khúc do chính mình sáng tác.

Phương gặp Quân (Quang Tuấn), một chàng trai lạnh lùng, bất cần đời, nhưng sâu thẳm trong tim là một con người nặng tình. Từ ấn tượng đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, Quân dần cảm thấy bị cuốn hút bởi sự hồn nhiên trong sáng và nghị lực đáng khâm phục của Phương...

Khúc hát mặt trời chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h20 thứ 4 và 5 hàng tuần từ 25/11.

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất