Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Trấn Thành hôn Phương Trinh liên tiếp, Trường Giang cách chức Nhã Phương

Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi vừa phát sóng tối qua 21/11/2015 với sự tham gia của 4 khách mời: ca sĩ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và nghệ sĩ sân khấu Phương Bình. Dàn trưởng phòng trong tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 

Sau Angela Phương Trinh, Trấn Thành tiếp tục đưa ra thử thách cho một nàng Trinh khác là ca sĩ Phương Trinh Jolie. Lấy ý tưởng từ câu chuyện tình yêu của ma cà rồng Edward cùng cô gái người thường Bella trong bộ tiểu thuyết Chạng vạng nổi tiếng, Trấn Thành và Phương Trinh Jolie nhập vai một đôi tình nhân yêu nhau lén lút. 

thanh1-JPG-5806-1448118893.jpg

Trấn Thành hôn liên tiếp Phương Trinh trên sân khấu.

Đối đầu với vị trưởng phòng quái nhất, nhưng Phương Trinh rất tự tin, xử lý tình huống thông minh. Khi bị Trấn Thành ôm chặt, hôn liên tiếp vào má để chứng minh tình yêu, nữ ca sĩ liền trùm áo choàng, diễn tả cảnh hôn "điên loạn" hài hước. Trấn Thành cũng bất ngờ với màn đáp trả cuồng nhiệt của bạn diễn, anh run run: "Lần đầu tiên ta được biết đến nụ hôn trùm mền".

hon-6454-1448170945.gif

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Trí nhớ và sự thông minh của em thật là tuyệt vời. Là một người con gái ứng phó với Trấn Thành mà tôi thấy Trấn Thành phải tủm tỉm cười, mặt đơ như cây cơ. Em xử lý tình huống rất gọn, rất tuyệt".

Vị khách mời nữ thứ hai là diễn viên Kim Tuyến rơi vào phòng của danh hài Trường Giang và Chí Tài. Trong vai Hoàng hậu, Kim Tuyến thể hiện rất tốt thần thái kiêu sa, sang chảnh nhưng cách xử lý tình huống lại hơi hiền. Trong tiểu phẩm, nữ diễn viên có trách Hoàng thượng Trường Giang sao lại thay avatar của mình bằng hình của Nhã Phương, danh hài ngay lập tức Trường Giang liền ra lệnh: “Người đâu! Chuẩn bị cách chức Phương Nhã".

hon-JPG-9507-1448170945.jpg

Trường Giang hôn Kim Tuyến trong tình huống hài.

Ở tình huống này, Trường Giang tiếp tục có những màn ôm và cưỡng hôn với diễn viên Kim Tuyến. Trong Ơn giời, cậu đây rồi, người yêu tin đồn của Nhã Phương rất hay được phân vào phòng có các khách mời nữ xinh đẹp.

Ở những căn phòng khác, ca sĩ Tim hóa thành bà bầu sắp đẻ, nghệ sĩ Phương Bình vào vai thầy lang. Chiếc cúp được trao cho nghệ sĩ Phương Bình sau những màn chọc cười khán giả liên tiếp, đặc biệt là màn giới thiệu tủ thuốc cho Việt Hương: "Sương sáo chữa bệnh cho mấy người ngáo", "mồng tơi chữa bệnh cho mấy người nghèo, nghèo rớt mồng tơi"...

Danh hài Hoài Linh nhận xét: "Vừa bước vào, người chơi đã dập trưởng phòng. Về tủ thuốc thì tôi cũng lạy anh Bình. Tôi chỉ thấy đau đau trong lòng, tôi có tội tình gì mà anh lôi tôi vào tiểu phẩm... Hôm nay anh tỉnh táo một cách kỳ lạ".

MinT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất