Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Trường Giang đánh trống lảng khi bị trêu với Nhã Phương

Tập 8 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 29/11 với chủ đề những bài hát gắn liền với ca sĩ Khắc Việt đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Trước khi bước vào các vòng thi, MC Trường Giang hù dọa nhân vật chính có thể không thể lường trước được sự nguy hiểm của chương trình. Tuy nhiên, lời đe đọa này không những chưa thể khiến Khắc Việt hoảng sợ, thậm chí anh còn bật lại: “Em cũng nghe nói, nhưng mà nguy hiểm nhất là anh Trường Giang đúng không?”.

Chưa dừng lại ở đây, màn “chặt chém” giữa Trường Giang và Khắc Việt còn kéo dài sang vòng thi cuối cùng. Khi thể hiện ca khúc Ngỡ, nam ca sĩ gốc Bắc tâm sự cảm hứng sáng tác khi chia tay người yêu. Nói đến đây, anh không quên nhấn mạnh: “Không phải hạnh phúc như Trường Giang đâu. Ai cũng biết là Trường Giang đang hạnh phúc cả!”. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu Khắc Việt đang đề cập đến Nhã Phương.

Khac_Viet__Truong_Giang_1_1.JPGKhắc Việt dùng Nhã Phương "đá xoáy" Trường Giang.

Chia sẻ của anh nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả. Còn Trường Giang khi bất ngờ bị “công kích” chỉ biết cười trừ và "đánh trống lảng" sang chuyện khác.

Trở lại với diễn biến chương trình, sau Khánh Phương, Khắc Việt trở thành ca sĩ thứ 2 bị loại trong chính cuộc chơi hát giống giọng của mình với 42/100 phiếu bầu, chỉ thua thí sinh thắng cuộc 1 phiếu duy nhất đến từ giám khảo Hoài Linh.

Khac_Viet_va_thi_sinh_2.JPGNam ca sĩ gốc Bắc và các thí sinh tham gia chương trình.

Ttong vòng thi cuối với bài hát Ngỡ, trong khi 7 giám khảo khác đều chọn ô số 3 là vị trí của Khắc Việt, còn Hoài Linh quả quyết chọn ô số 2. Chính phiếu bầu chọn của giám khảo Hoài Linh đã quyết định chiến thắng thuộc về thí sinh Huy Hoàng với giải thưởng tương đương 86 triệu đồng.

Nhân vật chính trong tập 9 Ca sĩ giấu mặt là Lam Trường phát sóng 21h ngày 6/12 trên kênh THVL1.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất