Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bảo Yến lần đầu hát nhạc của em rể Lê Hựu Hà

Cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà và ca sĩ Nhã Phương – em gái Bảo Yến – từng là vợ chồng nhưng họ đã chia tay và chuyện này gây ồn ào trên khắp các mặt báo. Nhã Phương là ca sĩ nổi tiếng vào thập niên 1980. Cô kết hôn với nhạc sĩ Hãy yêu như chưa yêu lần nào khi 2 chị em được mời vào ban nhạc Hy vọng.

Sau 23 năm gắn bó, họ ly dị và nhạc sĩ Lê Hựu Hà mất vào năm 2003 do tai biến mạch máu não. Cái chết của ông để lại nhiều điều tiếng khiến người đời trách móc Nhã Phương. Nhưng Bảo Yến đã lên tiếng đính chính cho em gái. Chị tiết lộ, cố nhạc sĩ nổi tiếng quá ghen tuông, từng nhiều lần bạo hành vợ khiến cuộc sống của 2 người ngột ngạt đến khó thở. Trong suốt 23 năm gắn bó, Nhã Phương nhiều lần muốn ly dị nhưng vẫn cố chịu đựng.

AIMG_1621.jpg

Bảo Yến giới thiệu con trai trong đêm nhạc.

Tác giả Ngỡ đâu tình đã quên mình ra đi khi đang làm việc trên bàn tại nhà riêng. Cái chết của ông khiến Nhã Phương (lúc này dù đã chia tay) hụt hẫng khi phải một mình nuôi 2 con đang tuổi trưởng thành. Hiện chị đã kết hôn với một người Mỹ.

Vốn có mối quan hệ thân tình nhưng đây là lần đầu tiên Bảo Yến hát nhạc của em rể. Trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Yêu – Đêm song ca, nữ danh ca kết hợp cùng con trai Khải Ca thể hiện ca khúc Kẻ cắp trái timHuyền thoại người con gái – một sáng tác lừng danh của cố nhạc sĩ tài hoa.

Ảnh hưởng từ phong trào hippy của Mỹ, những sáng tác của Lê Hựu Hà vừa có màu sắc bất cần nhưng phóng khoáng, yêu đời. Các tác phẩm nổi tiếng của ông có thể kể đến như Vào đời, Người đến từ Triều Châu, Vị ngọt đôi môi, Trả hết cho người, Ngày mai đây khi tôi chết, Đừng trách người ơi…

t423611.jpg

Nhã Phương và người chồng hiện tại.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của danh ca hải ngoại Lệ Thu, chị song ca cùng Nguyên Vũ trong bài hát Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên). Nam ca sĩ may mắn khi kết hợp cùng Sơn Tuyền trong Gặp nhau làm ngơ (Trần Thiện Thanh).

Cũng trong đêm nhạc này, Phi Nhung chính thức giới thiệu thêm đệ tử mới: Phú Quý. Cả 2 song ca ca khúc Nối lại tình xưa. Nam ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero mùa đầu tiên và được giọng ca Áo mới Cà Mau nâng đỡ. Trước đó, chị cũng từng giúp đỡ cặp nam song ca hải ngoại Tường Nguyên, Tường Khuê. Phi Nhung còn kết hợp cùng nam danh ca Thái Châu trong tiết mục Giọt lệ sầu (Lam Phương).

Hồng Mơ và cựu thành viên nhóm nhạc AC&M – Thụy Vũ lần đầu trình diễn Mùa đông của anh. Hoàng Lê Vy và Quách Thành Danh hát chung trong liên khúc mở màn: Hãy yêu như chưa yêu lần nào – Yêu em dài lâu.

Đêm nhạc được truyền hình trực tiếp trên VTV9 lúc 20h tối 28/11 từ Nhà hát Hòa Bình, TP HCM .

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất