Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Mr Đàm tố Trường Giang hét cát sê giá trên trời

Là MC chương trình Bước nhảy ngàn cân đang rất hot trên VTV mỗi tối chủ nhật, Trường Giang được khán giả yêu mến bởi cách xử lý tình huống hài hước, hay trêu chọc 3 vị giám khảo. Thế nhưng nhiều lúc chính anh lại trở thành đề tài để Đàm Vĩnh Hưng hay danh hài Hoài Linh "trêu tới bến". 

Trong tập 8 tối qua, sau bài thi của thí sinh Ngọc Sơn và vũ công Phạm Lịch, Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi và ngỏ lời mời cả hai cộng tác cùng anh trong liveshow sắp tới. Trong lúc hai người chưa kịp lên tiếng, MC Trường Giang liền chen ngang: “Hồi trước anh cũng hứa cho anh tham gia show mà tới giờ chưa thấy luôn”. "Ông Hoàng nhạc Việt" thanh minh luôn: "Không có sao giờ Mười Khó nổi tiếng như bây giờ".

Danh hài Hoài Linh “thêm dầu vô lửa” khi khẳng định khoảng 6-7 năm Đàm Vĩnh Hưng không mời Trường Giang diễn show. Mr Đàm lập tức đối đáp: "Sau khi "Mười Khó" nổi lên, mời show rất khó. Lương tuốt trên trời vầy nè. Hẹn giờ khó khăn lắm. Đó là lý do vì sao nói không mời được Trường Giang".

Khi nghe Mr Đàm giải thích, Trường Giang lặng im trong khi danh hài Hoài Linh chuyển hướng sang Ngọc Sơn: "Mai mốt Ngọc Sơn nổi tiếng chắc gì đã dễ hơn?"

Trường Giang còn có nhiều màn tung hứng ăn ý với Đinh Ngọc Diệp  trong lúc trò chuyện. "Mười Khó" chia sẻ: "Anh không cần em nhường anh đẹp hơn vì ba má sinh anh ra anh đã đẹp sẵn rồi... Anh không ganh tị với Đàm Vĩnh Hưng, nói về trẻ trung anh hơn anh í. Anh Hưng không phải trẻ mà gọi là chín muồi".

 Khi Đinh Ngọc Diệp hỏi về ước mơ trở từ bé, Trường Giang hớn hở trả lời ngày xưa muốn trở thành siêu mẫu, ca sĩ, phi công, nhưng tất cả chỉ là mơ ước và cuối cùng "lặng thinh" vì "cái chân ngắn xíu" chẳng làm được gì. 

chan-ngan-3660-1448853934.gif

"Bạn trai tin đồn" Nhã Phương còn có màn catwalk xoắn quẩy khiến khán giả "cười lăn cười bò".

giang1-9780-1448853934.gif

MinT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất