Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Hoàng Oanh và bạn trai quấn quýt không rời

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-8724-2782-

Chiều 6/11, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh khoác tay nhau tình tứ tham gia sự kiện họp báo bộ phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam - Nhật Bản tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên họ đóng chung một tác phẩm. 

hoang-oanh-3441-1446869483.jpg

Hoàng Oanh trẻ trung mix áo len đỏ với chân váy họa in hình gương mặt một cô gái, trong khi bạn trai cô bảnh bao với vest và jeans.

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-8902-6622-

Suốt buổi ra mắt phim 'Khúc hát mặt trời', đôi tình nhân nắm tay không rời. Thi thoảng, cả hai trò chuyện và trao nhau ánh mắt đắm đuối. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-3587-7358-

Không chỉ là đôi uyên ương ở ngoài đời, cả hai cũng yêu nhau trên màn ảnh. Hoàng Oanh vai Phương, bạn thân của nhân vật nữ chính (Nhã Phương đóng). Cô gặp và yêu Việt (Huỳnh Anh) khi chàng công tử nhà giàu quyết định rời xa sự bao bọc của bố mẹ để lên Đà Lạt sống.

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-5406-2281-

Chia sẻ tại sự kiện, Huỳnh Anh hóm hỉnh nói rằng, anh và Hoàng Oanh đã 'chơi' với nhau được 2 năm nên không gặp khó khăn khi đóng phim chung. Không chỉ được làm việc cùng nhau, cả hai còn tranh thủ hâm nóng tình yêu trong thời gian quay phim tại Đà Lạt. Riêng Hoàng Oanh thì tiết lộ, chuyện tình đáng yêu của cô và Huỳnh Anh là điểm sáng trong bộ phim mang nhiều bi kịch. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-6821-7187-

Sau thành công của 'Tuổi thanh xuân', Nhã Phương tiếp tục được tin tưởng giao cho vai nữ chính Yến Phương của 'Khúc hát mặt trời'. Nhân vật của cô mắc căn bệnh hiếm về da, khiến cô không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cuộc sống của cô chỉ bắt đầu khi màn đêm buông xuống. Dù bệnh tật nhưng cô luôn lạc quan, yêu đời và mong ước được đứng trên sân khấu và thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-7208-7595-

Đóng cặp với Nhã Phương trong dự án này là diễn viên Quang Tuấn. Anh đóng vai Quân, chàng trai lạnh lùng và bất cần đời. Quân sống gần như không có mục đích và luôn bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ. Khi gặp và yêu Nhã Phương, anh dần thay đổi. 

Nói về cơ duyên trở thành bạn trai của Nhã Phương trên màn ảnh, Quang Tuấn cho biết, anh nhận được lời mời từ ê kíp sản xuất. Anh không để ý đến hiệu ứng mà Nhã Phương đã tạo được với Kang Tae Oh trong 'Tuổi thanh xuân' mà chỉ tập trung vào việc thể hiện nhân vật để chinh phục người xem. Trong quá trình quay tại Đà Lạt và Nhật Bản, cả hai đã rất nhập tâm và kết hợp ăn ý. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-2773-8886-

Đinh Hương lần đầu lấn sân phim ảnh khi đảm nhận vai Ánh, một ca sĩ nổi tiếng. Cô là tình địch của Nhã Phương trong phim. Ngoài thể hiện khả năng diễn xuất, Đinh Hương còn hát ca khúc chính của 'Khúc hát mặt trời'. Á quân The Voice tiết lộ, khi nhận được lời mời casting từ đạo diễn Vũ Trường Khoa, cô đã diễn xuất khá vụng về. Tuy nhiên, trong lần cast thứ hai, cô đã rơi vài giọt nước mắt và điều đó thuyết phục được ê kíp.

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-2919-6771-

NSƯT Thu Hà sau nhiều năm vắng bóng đã tái xuất. Chị đóng vai mẹ của Nhã Phương. Diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' tâm sự, nhìn Nhã Phương, chị thấy hình dáng của mình cách đây 20 năm. Chị đánh giá cao về tài năng của 'con gái'. Dù thể hiện vai cô gái mắc bệnh hiểm nghèo nhưng gương mặt Nhã Phương lại rất tươi sáng, nỗi đau được kìm nén trong lòng. "Nhã Phương còn trẻ, trải nghiệm cuộc sống chưa nhiều vậy mà có lúc Phương cười sẽ làm khán giả khóc. Cảm ơn con vì đã làm tốt để hai mẹ con có thể phối hợp", Thu Hà nói. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-6914-6631-

Nghệ sĩ Trọng Trinh (thứ 4 từ trái sang) cũng tham gia vai nhỏ. Nhân vật của anh là người hàng xóm giúp đỡ mẹ con Thu Hà - Nhã Phương. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-9964-8416-

Nao Matsushita, ca sĩ/diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản đóng vai khách mời trong phim. Cô thể hiện nhân vật Asami, người mời nhân vật của Nhã Phương sang xứ sở hoa anh đào biểu diễn. Tại buổi họp báo chiều qua, Nao Matsushita đã bất ngờ chơi một bản nhạc bằng piano để tặng quan khách. 

ra-mat-phim-khuc-hat-mat-troi-6403-9169-

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, 'Khúc hát mặt trời' là dự án được VFC đặt nhiều kỳ vọng trong năm 2015. Phim được chuyển thể từ kịch bản của Nhật nhưng đã được thay đổi để phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Trong 2 tuần quay phim ở xứ sở Phù Tang vào mùa hoa anh đào, các chuyên gia kỹ thuật, âm thanh của Nhật đã hỗ trợ ê kíp để thu thanh đồng bộ. Phim dài 24 tập, sẽ lên sóng VTV từ ngày 25/11. 

Quỳnh NhưẢnh: Như Hà, Chí Linh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất