Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nam đẹp trai và dàn xế khủng đứng đầu YouTube Ads

“Nam đẹp trai và dàn xế khủng" là tập cuối trong series “Trấn Thành Nabi đi Chợ Tốt". Đây là một trong những sản phẩm sáng tạo được phát hành giữa mùa giải marketing Spikes 2014 và Spikes 2015 châu Á Thái Bình Dương. Phim được đánh giá cao bởi nội dung xúc động, diễn xuất tròn vai của Trấn Thành (Nam đẹp trai) và Nabi Nhã Phương (Dương Angel) cùng thông điệp ý nghĩa “Tết là khởi đầu mới". Vừa qua, YouTube cũng công bố phim “Nam đẹp trai và dàn xế khủng" đứng đầu bảng xếp hạng top 10 video nhãn hàng được chọn xem và chia sẻ nhiều nhất tại Việt Nam.

Video Nam đẹp trai và dàn xế khủng

Theo bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Tiếp thị Việt Nam, Google châu Á Thái Bình Dương, video của Chợ Tốt nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ người tiêu dùng Việt Nam. Danh sách quảng cáo hàng đầu trên YouTube nêu bật những quảng cáo người tiêu dùng chọn để xem và chia sẻ nhiều nhất trong năm 2015. Đây bức tranh khắc họa sự sáng tạo cũng như nghệ thuật kể chuyện của Việt Nam.

2-11-20158-6807-1446533124.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Hải Đường, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Chợ Tốt chia sẻ: “Khi mới bắt đầu vào giữa năm 2013, chúng tôi chỉ định làm 3-4 tập phim. Tuy nhiên, tình cảm và phản ứng tích cực của khán giả dành cho series là nguồn động lực để chúng tôi làm dài hơi đến 9 tập với những câu chuyện dễ thương của cặp đôi Nam đẹp trai và Dương Angel. Series thu hút hơn 36 triệu lượt xem và mỗi tập tiếp cận hơn 10 triệu người Việt Nam".

Chợ Tốt đang cùng đạo diễn Bone Hồ bắt tay thực hiện dự án Chợ Tốt Light Camera, tạo sân chơi giúp các bạn sinh viên đam mê đạo diễn có cơ hội thực hiện ba tập phim ngắn mang tính nhân văn cao. Giữa tháng 11, các tập phim này sẽ được ra mắt khán giả.

Linh Hân

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất