Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Có Nhã Phương, Trường Giang vẫn tỏ tình, ôm chặt các sao nữ

1. Trường Giang cưỡng hôn, ôm chặt Thủy Top

Trong tập 3, khi chứng kiến phần hóa thân thành vũ công điêu luyện của Thủy Top, Trường Giang "công khai" bày tỏ tình cảm với Thủy Top trước khán giả: "Em hãy cho anh yêu em một ngày thôi". Trấn Thành ngay lập tức đế thêm: "Tôi thấy buồn cho Nhã Phương ghê".

nha-2446-1447841460.gif

Sau đó Trường Giang còn chạy lên sân khấu, chủ động cầm tay Thủy Top và nói nhẹ nhàng với cô: "Hãy nghe anh một lần thôi, Hãy nhìn sâu vào tim anh... Anh chỉ cần em có niềm tin trong tương lai". Nói xong anh quay sang ôm Thủy Top tình cảm trước khi nhảy tưng tưng về chỗ.

MC Thanh Bạch nhận xét Trường Giang đã thực hiện được ý đồ đen tối, trong khi Trấn Thành "kém miếng" chỉ biết phán một câu: "Tôi chưa bao giờ thấy Nhã Phương vô nghĩa như lúc này".

om2-3481-1447841460.jpg

Trường Giang tiếp tục ôm chặt, đòi hôn Thủy Top ở cuối chương trình.

Chưa dừng lại ở đó, đến cuối chương trình khi Thủy Top trở thành người chiến thắng, Trường Giang tiếp tục "cưỡng hôn" nữ ca sĩ.

2. Trường Giang nắm tay, ôm Vân Trang không rời

Trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi mới phát sóng cuối tuần qua, khán giả đặc biệt ấn tượng với tiết mục của Trường Giang và diễn viên Vân Trang. Cả hai có những màn tung hứng, phối hợp ăn ý với nhau như tập từ trước đó.

om3-5994-1447841461.gif

Vào vai đôi lứa đang yêu nhau, Trường Giang và Vân Trang có nhiều tình huống cầm tay, ôm nhau thắm thiết. MC Xuân Bắc sau đó tỏ ý "ghen tị" với Trường Giang khi nhận xét: "Trường Giang khẩn trương vào viết bản kiểm điểm... Anh thường xuyên được rơi vào những phòng có bạn diễn đẹp và liên tục đưa ra những tình huống ôm, hôn..."

Zon zon

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất