Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Vbiz 19/2: Trường Giang-Nhã Phương kết hôn, Hà Hồ bị tẩy chay?

nha-phuong-phunutoday1.PNGMới đây, làm cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tay trong tay với Nhã Phương cùng dòng trạng thái “Đưa nàng về ra mắt”. Fan hâm mộ rất phấn khích và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trước đó, Trường Giang cũng đã về nhà Nhã Phương chơi, thăm hỏi bố mẹ nữ . Mặc dù hiện tại, Nhã Phương chưa hề lên tiếng về việc này nhưng nếu đây là sự thật thì người hâm mộ của cặp đôi chắc chắn sẽ rất phấn khích và vui mừng.

ho-ngoc-ha-bi-keu-goi-tay-chay-vi-scanda

Mới đây, trước sức ép dư luận và những lời mỉa mai "dằn mặt" cướp chồng của vợ đại gia, đã bất ngờ "khóa facebook" để tránh những lời bàn tán từ dư luận. Đáng chú ý hơn nữa, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu tiên lên tiếng để bảo vệ "người tình". Theo đó, đại gia Khoa nhận lỗi về mình khi không thể bảo vệ được những người thân trước dư luận. Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng kêu gọi "tẩy chay" các chương trình truyền hình có mặt Hà Hồ và những sản phẩm do cô làm thương hiệu. Trước tâm bão Hà Hồ vẫn lựa chọn im lặng. 

thanh-thao-ban-trai-dai-gia-r2-phunutoda

Trước thông tin bạn trai lâu năm bất ngờ đăng trên trang cá nhân vào đúng dịp Valentine, mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng. "Búp bê" phủ nhận tin đồn bạn trai bí mật kết hôn. Giọng ca sinh năm 1977 không quá bận tâm trước bức hình đăng tải trên trang cá nhân của người yêu.  Cô rất tin tưởng bạn trai và cho rằng anh là "người đàn ông chung thuỷ số 1", trong suốt 6 năm hẹn hò và ở bên nhau, anh chưa từng làm nữ ca sĩ  buồn về chuyện trai gái. Tin đồn bí mật kết hôn chỉ do dư luận thêu dệt nên.

angela-phuong-trinh-phunutoday_vn-3(1).j

Chiều (18/2), Angela Phương Trinh đã có mặt tại một buổi giao lưu với truyền thông và khán giả về bộ phim điện ảnh sắp ra rạp “Taxi, Em tên gì?”. Buổi ra mặt có đầy đủ các thành viên trong đoàn làm phim, trừ diễn viên chính Trường Giang. Sau scandal với Quế Vân, anh dường như muốn "trốn tránh" truyền thông và không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Angela Phương Trinh chia sẻ, để đảm bảo tiến độ thực hiện bộ phim, cô đã hạn chế tối đa việc tham gia sự kiện, chụp hình hay . Cô muốn tập trung để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

dan-truong-phunutoday1(1).jpg

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, sự nghiệp cũng như tình cảm của mình. Theo như chia sẻ, anh và vợ đang rất mong chờ được đón thêm thành viên mới nhưng cho đến hiện tại, bà xã Thủy Tiên vẫn chưa có tin vui. Qua Tết năm nay, hai vợ chồng sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé. Đan Trường trước và sau không có khác biệt gì đáng kể. Bản tính nam ca sỹ trước giờ hiền lành, ít bon chen. Về vật chất, anh đảm bảo cho mình cuộc sống ổn định nhờ ca hát. Cho nên cuộc sống của anh cũng không có quá nhiều sóng gió khiến bản thân thay đổi lớn.

'ra tay' khi bị vợ đại gia 'vạch mặt'?(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã 'ra tay' như thế nào trong khi Hồ Ngọc Hà đang 'chìm' trong mớ bòng bong dư luận, bị vợ đại gia 'vạch mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng trước tin đồn bạn trai đại gia bí mật kết hôn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà trở thành "nữ hoàng thị phi" nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất