Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Khánh Ly - bạn gái cũ Mạc Hồng Quân hiện đang ra sao?

khanh-ly-phunutoday_vn-6.jpg

Lùm xùm tình cảm của Khánh Ly - Mạc Hồng Quân là một trong những scandal đình đám của showbiz Việt vào năm 2015 vừa qua. Sau khi chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân, Khánh Ly từng chia sẻ, cô không muốn dùng con để tạo áp lực cho anh. Hot girl cũng quyết định sẽ và một mình.

khanh-ly-phunutoday_vn-5.jpg

Hiện tại, cô vẫn tập trung vào công việc kinh doanh. Dường như chuyện chia tay bạn trai cũ không khiến mệt mỏi hay xuống tinh thần. Khánh Ly hiện tại đã bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Cô tham gia một khóa học về kĩ năng trước khi hạ sinh vào tháng 4 tới.

khanh-ly-phunutoday_vn-8(1).jpg

Trên trang cá nhân của Khánh Ly, cư dân mạng vẫn thấy cô vui vẻ đi chơi cùng bạn bè cũng như người thân. Hot girl luôn nở nụ cười trên môi, cô dường như đã trút được phiền muộn sau mối tình đầy ồn ào với chàng cầu thủ họ Mạc.

khanh-ly-phunutoday_vn-1.jpg

Vào ngày lễ Valentine vừa qua, Khánh Ly đã đăng tải hình ảnh selfie của mình kèm theo dòng trạng thái: 'Valentine của : 10h rửa mặt. Vệ sinh cá nhân. Selfie một cái. Lên giường đi ngủ'. Lúc này, Khánh Ly đã bước vào tháng thứ 8 của thai kỳ. Khuôn mặt của cô dường như béo lên khá nhiều nhưng vẫn xinh xắn và rạng rỡ. Sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được hơn 10.000 lượt thích từ bạn bè và người hâm mộ.

khanh-ly-phunutoday_vn-4.jpg

Vào khoảng tháng 10/2015, dư luận và truyền thông được phen xôn xao khi chuyện tình của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã tan vỡ. Điều khiến khán giả 'sốc' hơn là chuyện chia tay này xảy ra khi hot girl đang 3 tháng với cầu thủ họ Mạc.

khanh-ly-phunutoday_vn-3.jpg

Trước những 'gạch đá' của dư luận, Mạc Hồng Quân sau đó đã lên tiếng. Anh cho biết từng ngỏ ý muốn đưa Khánh Ly đi khám tại bệnh viện nhưng cô kiên quyết không đồng ý khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn tới mức không thể hóa giải và dẫn đến kết cục chia tay. Tuy nhiên, anh vẫn nhận trách nhiệm chăm sóc con sau khi Khánh Ly sinh.

khanh-ly-phunutoday_vn-2.jpg

Hiện tại, Khánh Ly đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh con còn  vẫn đang hạnh phúc bên tình mới . Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân và cùng xuất hiện tại các sự kiện.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi scandal tình ái của Trường Giang-Quế Vân chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một cư dân mạng đã tung ra loạt ảnh tình tứ của anh cùng gái lạ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn gắn bó với hình tượng trong sáng, đáng yêu, nhưng khi 'cởi hở', Nhã Phương có gợi cảm, nóng bỏng như 'tình địch' Quế Vân?
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất