Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hà Hồ hành động bất ngờ trước scandal cướp chồng

Thời gian gần đây, cái tên được công chúng và dư luận chú ý hơn không phải do danh hiệu "nữ hoàng " mà bởi hàng loạt những thị phi, scandal tình cảm. Sau khi chia tay Cường Đôla, hình ảnh của liên tục bị ảnh hưởng bởi tin đồn như "giật chồng", xích mích với Maya, ăn mặc phản cảm... Gần đây nhất là vụ lùm xùm giữa cô và vợ cũ của đại gia kim cương.

Sau khi những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia kim cương tại Thái Lan trong dịp Valentine được hé lộ, vợ là V.A đã chính thức lên tiếng mỉa mai và "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình cô. V.A không ngần ngại gọi chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà, so sánh nữ sống nhờ scandal. Thậm chí, cô còn gay gắt ví "Nữ hoàng giải trí" như "đỉa" và chính thức lên tiếng chịu "thua", "nhường chồng" cho Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-bat-ngo-dong-cua-facebook-3-p

ho-ngoc-ha-bat-ngo-dong-cua-facebook-3t-

Trước tâm bão scandal Hà Hồ đã "đóng cửa" trang cá nhân.

Không chọn giải pháp "im lặng" và "làm ngơ" trước thị phi như những lần trước, đứng giữa tâm bão scandal lần này, Hà Hồ đã thể hiện thái độ của mình bằng hành động khóa face. Trang cá nhân của Hà Hồ với hàng trăm nghìn like cùng lượt theo dõi đã bất ngờ bị chủ nhân "xóa sổ". 

Ngoài ra, những fan hâm mộ theo dõi instagram của Hà Hồ cũng có thể thấy những bình luận của cư dân mạng trong 4 bức ảnh đầu tiên đã bị xóa sạch, dù đó là lời khen, động viên hay lên án Hà Hồ cũng đều biến mất.

ho-ngoc-ha-bat-ngo-dong-cua-facebook-2-p

ho-ngoc-ha-bat-ngo-dong-cua-facebook-1-p

Các bức ảnh của Hồ Ngọc Hà bỗng dưng trống trơn và bình luận của dân mạng đã bị "xóa sổ".

Việc đóng cửa facebook và xóa bình luận của Hà Hồ trùng hợp với thời điểm sau khi vợ đại gia bức xúc tố cáo cô giật chồng. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do Hồ Ngọc Hà làm hành động xóa bỏ trang cá nhân. Điều này cũng có thể chứng tỏ Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy rất mệt mỏi, áp lực và "bà mẹ một con" đang dần "để ý" đến dư luận hơn?

Tin đồn Hà Hồ hẹn hò với đại gia kim cương đã có vợ Chu Đăng Khoa bắt đầu nổi lên từ tháng 5/2015 khi những bức ảnh ôm hôn tình tứ của hai người được hé lộ. Thời gian sau đó, "bà mẹ một con" nhiều lần bị bắt gặp đi ăn, dạo phố, du lịch cùng đại gia kim cương nhưng chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm giữa hai người. Mặc dù chẳng lên tiếng chính thức nhưng Hồ Ngọc Hà lại khá thoải mái khi “nói” về chuyện tình cảm với “đại gia kim cương” trên trang cá nhân. Cô đã nhiều lần khoe ảnh bên vị đại gia trẻ trên facebook, Instagram của mình. Tuy nhiên với hành động khóa facebook mới đây của Hà Hồ có phải chứng tỏ "nữ hoàng giải trí" đang mệt mỏi và phải chịu sức ép từ dư luận?

ho-ngoc-ha-bat-ngo-dong-cua-facebook-4-p

ho-ngoc-ha-bat-ngo-dong-cua-facebook-5-p

Hà Hồ mệt mỏi vì sức ép dư luận?

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Ivy tỏ ra bức xúc khi bị dân cư mạng đồn đại chồng cũ là Hồ Quang Hiếu "bỏ rơi" cô vì "lăng nhăng".
(Thời trang) - (Phunutoday) -Trang phục tua rua, họa tiết kẻ, bèo nhún... là những xu hướng thời trang được dự đoán lên ngôi trong năm 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ tái xuất và ôm hôn Nhã Phương giữa tâm "bão" chứng tỏ những lùm xùm tình cảm không ảnh hưởng mấy đến mối quan hệ của họ.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất