Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Trường Giang lộ ảnh... bóp chân cho gái lạ, ai mới là người yêu?

ban-gai-truong-giang-phunutoday_vn-2.jpg

Mới đây, một er tên P.T.B đã chia sẻ loạt ảnh thân mật cùng 1 cô gái lạ, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận hàng nghìn lượt like chỉ sau 1 tiếng đăng tải.

ban-gai-truong-giang-phunutoday_vn-1.jpg

P.T.B chia sẻ những hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái 'lật tẩy' sự đào hoa của danh hài xứ Quảng: "Biết loạt ảnh này đã lâu từ trang cá nhân của một bà chị, cũng định im im vậy thôi. Ai ngờ bạn Trường Giang này bay bướm quá, thôi thì thêm hàng cho mọi người biết rõ về bạn luôn nhé. Kể ra các bạn fan của Trường Giang đừng buồn, ảnh đã bay bướm như vậy từ lúc còn chưa nổi tiếng kìa".

ban-gai-truong-giang-phunutoday_vn-3.jpg

Trong loạt ảnh trên, hình ảnh Trường Giang tự tay... bóp chân cho bạn gái nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người bất ngờ với hành động có phần hơi nuông chiều 'thái quá' của Trường Giang dành cho cô gái này. Đây cũng là bức ảnh được nhiều lượt like và chia sẻ nhất trong loạt này.

ban-gai-truong-giang-phunutoday_vn-4.jpg

Tuy không nhìn rõ mặt người phụ nữ này nhưng cư dân mạng cũng có thể nhận ra cô có một gương mặt ưa nhìn, vẻ ngoài khá sành điệu và . Các hành động thân mật của cả hai đã 'tố cáo' đây chắc chắn là một trong những cô gái mà Trường Giang đã từng yêu.

ban-gai-truong-giang-phunutoday_vn-5.jpg

Những ngày vừa qua có lẽ là quãng thời gian khó khăn của danh hài đến từ Quảng Nam. Không những bị tố cáo là con người 'lăng nhăng, bắt cá 2 tay, không có chính kiến', anh còn dính tin đồn 'giả vờ yêu' với và bị 'tố' đã từng có vợ và con trai 3 tuổi. Danh tiếng của Trường Giang đã bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những tin đồn này.

ban-gai-truong-giang-phunutoday_vn-7.jpg

Đến hiện tại, Trường Giang vẫn chưa hề lên tiếng bác bỏ hay xác nhận nhưng thông tin trên. Anh vẫn đi diễn show bình thường và thoải mái tay trong tay xuất hiện cùng Nhã Phương tại các tụ điểm biểu diễn. Người hâm mộ của Trường Giang có lẽ đang rất mong đợi một câu trả lời từ phía danh hài này.

hạnh phúc bên Hạ Vi giữa lúc bị 'ném đá'(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, khi dư luận đang xôn xao chuyện giữa Hà Hồ và vợ đại gia kim cương thì bức ảnh hạnh phúc của Cường Đô la - Hạ Vi đã được tiết lộ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn gắn bó với hình tượng trong sáng, đáng yêu, nhưng khi 'cởi hở', Nhã Phương có gợi cảm, nóng bỏng như 'tình địch' Quế Vân?
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất