Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phim ma của Trấn Thành - Hari Won dời ngày khởi chiếu

Khởi quay từ tháng 11/2015, tác phẩm kinh dị - hài hước Bệnh viện ma dự kiến ra mắt khán giả từ 4/3. Tuy nhiên, khoảng hai tuần trước thời điểm đó, đội ngũ sản xuất thông báo sẽ dời ngày phát hành bộ phim xuống 15/4.

Lý do được đưa ra là đoàn làm phim muốn có thêm thời gian để hoàn tất quá trình hậu kỳ, giúp Bệnh viện ma trở nên chỉn chu hơn trước khi trình làng.

Benh_Vien_Ma__Official_Poster.jpgBệnh viện ma có ngày khởi chiếu mới là 15/4, thay vì 4/3 như kế hoạch ban đầu. Ảnh: Galaxy

Tuy chưa ra mắt, nhưng Bệnh viện ma thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi có sự tham gia của bộ đôi Trấn Thành - Hari Won trong hai vai chính. Hồi đầu tháng, nhiều hình ảnh trên Internet cho thấy giữa hai người đã nảy sinh tình cảm, không lâu sau khi cô gái Hàn Quốc tuyên bố chia tay cuộc tình dài 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt.

Một bộ phận công chúng từng đặt nghi vấn chuyện tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won chỉ là chiêu PR cho Bệnh viện ma, nhất là khi bộ phim cũng đến từ Thiên Thi. Hồi mùa thu 2015, đây chính là đơn vị đứng sau 49 ngày - tác phẩm hài đánh dấu nghi vấn tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương.

Như tựa đề đã gợi ý, bộ phim mới lấy bối cảnh chính là một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với nhiều bí mật đằng sau. Chàng sinh viên y khoa mới tốt nghiệp tên Thành (Trấn Thành) sở hữu tính tình hiền lành và quyết định xin vào nơi đây làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn, nhưng Thành liên tiếp vướng vào nhìn bí ẩn kỳ lạ và trông thấy nhiều hồn ma vất vưởng mỗi đêm.

Video

Trailer bộ phim 'Bệnh viện ma'

Tác phẩm kinh dị - hài của điện ảnh Việt Nam và có sự tham gia của bộ đôi Trấn Thành - Hari Won.

Hari Won chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer đầu tiên của Bệnh viện ma, nhưng cô chiếm vị trí tương đương Trấn Thành trên poster chính thức của bộ phim. Với nụ cười ma quái, rùng rợn, nhân vật nữ y tá của cô là mấu chốt quan trọng trong đường dây câu chuyện.

Bên cạnh bộ đôi Trấn Thành - Hari Won, Bệnh viện ma còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng diễn hài như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất