Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Sao Việt tiết lộ bí quyết có đôi môi rạng rỡ đón Tết

Một số gợi ý của các người đẹp giúp bạn có gương mặt rạng rỡ đón Tết, đặc biệt là đôi môi quyến rũ.

Á hậu Huyền My: Dưỡng mật ong mỗi tối

Là người không thể thiếu son mỗi khi xuống phố, dịp Tết về, bên cạnh việc chăm sóc da và tóc, tôi đặc biệt chú ý tới bờ môi. Thông thường, tôi luôn đánh một lớp dưỡng trước khi tô son và chăm chỉ tẩy da chết 2-3 lần/tuần.

Riêng ngày Tết, tôi bôi thêm một lớp mỏng mật ong nguyên chất lên môi trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau sẽ rửa nhẹ nhàng bằng nước ấm rồi đánh dưỡng để môi mềm mại, hồng hào tự nhiên.

12345616_942865245763254_848958354210744Huyền My chăm sóc môi bằng cách thoa mật ong.

MC Minh Hà: Đắp mặt nạ môi sau khi tẩy da chết

Ngoài việc giữ ẩm bằng son dưỡng, môi cần được tẩy da chết định kỳ như các phần da khác trên cơ thể. Tôi thường tẩy khoảng 2 lần/tuần tại nhà, sau đó, dùng dưỡng môi hoặc mặt nạ chuyên dụng.

Để son lên màu chuẩn và giữ được lâu ngày lễ Tết, trước khi đánh son, tôi dùng kem nền hoặc che khuyết điểm tản đều viền môi. Tiếp theo, tôi thoa một lớp thật mỏng son dưỡng, rồi mới đánh son màu như bình thường.

Nhã Phương: Chà nhẹ lát dưa chuột mỗi ngày

Mỗi người có một bí quyết chăm sóc riêng, với tôi, mỗi ngày, tôi dành 5 phút để chà nhẹ nhàng một lát dưa chuột lên môi.Lượng nước dồi dào trong quả dưa sẽ giúp đôi môi mềm mại, mịn màng hơn.

Những dịp lễ Tết, không phải chạy show, tôi có thể phia thêm hỗn hợp gồm sữa chua, mật ong để đắp cho môi và da, sau đó rửa lại bằng nước lạnh và thoa dưỡng. 

Diễn viên Quỳnh Nga: Đắp mặt nạ môi

Tôi ưa chuộng những sản phẩm làm đẹp từ xứ sở hoa anh đào và mặt nạ môi là một trong số đó. Để có đôi môi căng mọng, không bị khô, nứt nẻ, trầy da, tôi thường dành 15 phút để dán miếng mặt nạ lên. Sau khi rửa sạch bằng nước mát, môi sẽ mướt, mịn và mọng hơn rất nhiều.

12573054_123875177993437_581535773180307Quỳnh Nga đắp mặt nạ để có môi xinh đón Tết.

Ca sĩ Đông Nhi: Ngậm bông có nước tẩy trang

Mẹo nhỏ giúp đôi môi mềm, không bị thâm ngày Tết của tôi là cho ít nước tẩy trang vào bông rồi ngậm khoảng 5 phút để lấy hết son môi dư thừa. Sau đó, rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch rồi thoa dưỡng.

Ca sĩ Phương Trinh Jolie: Thoa dầu dừa trước khi ngủ

Son là món đồ trang điểm không thể thiếu của tôi. Trong những ngày lễ Tết, tôi luôn chọn gam màu tươi sáng, rực rỡ để tôn da và tạo điểm nhấn cho gương mặt. Vì yêu thích những loại son lì, trước khi đi ngủ, tôi dùng nước tẩy trang chuyên dụng làm sạch môi rồi thoa một lớp dầu dừa mỏng.

Thực hiện đều đặn thói quen này giúp đôi môi luôn mềm và sáng hồng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất