Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Sao Việt tiết lộ vật bất ly thân trong dịp Tết

Tết đang đến gần, dù bận rộn với lịch trình cuối năm, nhưng việc sắm sửa cho năm mới vẫn được nhiều sao Việt chú trọng.

Với Phở Đặc Biệt, Nhã Phương, Mie, Ốc Thanh Vân và MC Quang Minh, món đồ thiết yếu cần phải có trong Tết này là New V.Rohto. Sản phẩm giúp sao Việt chăm sóc mắt hiệu quả và sở hữu đôi mắt long lanh trong những ngày xuân mới.

Phở háo hức khoe mắt đẹp nhận lì xì Tết

Chàng hot vlogger Phở Đặc Biệt nhí nhảnh selfie với New V.Rohto - bí quyết cho đôi mắt sáng khỏe của anh. Với phong cách hóm hỉnh thường thấy, Phở cho hay sẽ đồng hành cùng người bạn này trong suốt Tết 2016 để thu thập nhiều lì xì.

anh_1.jpgPhở Đặc Biệt selfie với vật bất ly thân.

Nhã Phương yên tâm khi mắt được chăm sóc

Dù bận rộn với lịch quay dày đặc cuối năm, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã thể hiện tình yêu của mình với thương hiệu thuốc nhỏ mắt có uy tín tại Việt Nam - New V.Rohto.

Cô luôn chọn sản phẩm này làm giải pháp mỗi khi mắt gặp các triệu chứng khó chịu. Nhã Phương tâm sự phải có sản phẩm này cô mới yên tâm mắt được chăm sóc tốt để thoải mái đón Tết.

anh_2.jpgNhã Phương và New V.Rohto.

Mie chia sẻ tuyệt chiêu chăm sóc mắt dịp Tết

Hot girl Mie cho biết trong suốt một năm qua, dù di đến đâu, cô cũng tin tưởng sử dụng New V.Rohto mỗi khi mắt bị ngứa mỏi. Vì vậy, Mie luôn có sẵn một chai nước nhỏ mắt thương hiệu này để dùng dần trong dịp Tết. Những cơn nhức mỏi mắt không còn là nỗi lo của người đẹp ngày xuân năm mới.

anh_3.jpgMie rạng rỡ với đôi mắt sáng khỏe.

Ốc Thanh Vân tiết lộ bí mật của đôi mắt khỏe đẹp

Bà mẹ Ốc Thanh Vân bật mí nhờ có New V.Rohto mà cô luôn được khen là có đôi mắt đẹp. Vì vậy, Tết này dù có tất bật đến mấy, cô Ốc cũng sẽ không quên mang theo người bạn này bên mình.

anh_4.jpgỐc Thanh Vân tự hào vì có đôi mắt đẹp.

MC Quang Minh nhớ kỷ niệm Tết xưa

MC Quang Minh chia sẻ nhờ có thuốc nhỏ mắt mà mắt anh được chăm sóc tốt sau chuyến đi phượt Tết cùng bạn bè năm trước. Gần đây, mắt anh hay nhức mỏi do thường xuyên dùng máy tính, nên việc có sẵn một chai New V.Rohto trong túi là không bao giờ thừa.

anh_5.jpgMC Quang Minh và người bạn không thể thiếu Tết này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất