Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Trường Giang bất ngờ gặp sự cố giữa tâm bão tình cảm

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

truong-giang-phunutoday1.jpg

Trường Giang bất ngờ gặp 'sự cố' giữa tâm 'bão' tình cảm

Giữa tâm "bão" đang sục sôi, trong khi chỉ một mình Quế Vân lên tiếng thì dường như Trường Giang vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Trong câu chuyện tình cảm buồn thì bất chợt, người ta phát hiện ra trang cá nhân của danh hài đã bị hack và được đổi tên thành "Huy đẹp trai" khá ấn tượng nhưng cũng rất hài hước và thú vị. 

truong-giang-phunutoday2.jpg

Danh hài Trường Giang

Thậm chí, "nhân vật hack" này còn kịp đăng tải hình ảnh Trường Giang selfile đầy tự tin, biểu cảm kèm dòng chú thích "Yêu nhau là làm cho nhau hạnh phúc" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng, khó có thể phân biệt được thật giả lẫn lộn. Tuy nhiên, không ít người vẫn dành cho dành hài những lời động viên, an ủi và hy vọng danh hài sớm vượt qua những sóng gió dư luận này.

Trước đó, Quế Vân - "người tình tin đồn" của Trường Giang từng cho biết, cô nhiều lần muốn chia tay nhưng danh hài này luôn tìm cách hàn gắn. Đỉnh điểm của sự việc là cả ba chạm trán tại điểm diễn ở Tây Ninh. Trường Giang đưa Nhã Phương đi cùng dù trước đó hứa hẹn đón cô và rồi cuối cùng, điều gì đã xảy ra. Người đẹp cho biết cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận. Sau cùng, Quế Vân không quên nhắn nhủ Trường Giang sống thật, sống tốt và đừng để người hâm mộ thất vọng.

truong-giang-phunutoday7%20(1).jpg

Trường Giang từng bị Quế Vân "lật mặt".

Liên hệ với Trường Giang, thay vì phản ứng, danh hài hé lộ kiểu nước đôi rằng anh không có ý kiến với những gì mà Quế Vân chia sẻ. Ngay lập tức, phât ngôn này của nam diễn viên hài đã tạo ra "luồng sóng" với những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, rằng không hiểu Trường Giang đã thừa nhận những gì Quế Vân nói là đúng hay đơn thuần, đó chỉ là hành động phản pháo?

nhầm chỗ nơi Trấn Thành?(Giải trí) - (Phunutoday) - Chia tay Tiến Đạt, liệu Hari Won có đang đặt tình yêu nhầm chỗ nơi Trấn Thành đến nay vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ chưa lời đáp.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Quế Vân úp mở chuyện cô - người đàn bà cá tính chủ động tán tỉnh Trường Giang sau khi gây "bão" dư luận.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất