Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Trường Giang ngó lơ Angela Phương Trinh tình tứ bên Nhã Phương

Sau những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Quế Vân, tại buổi ra mắt phim tối ngày 29/1 vùa qua, Trường Giang và bạn gái Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ, cặp đôi vô cùng tình tứ, thân mật bên nhau. Dù là bạn diễn chính của Angela Phương Trinh trong phim "Taxi, em tên gì?" nhưng danh hài đã "ngó lơ" "bà mẹ nhí" để quấn quýt bên Nhã Phương. Trong suốt sự kiện Trường Giang không rời người yêu nửa bước.

Nhã Phương xinh như “công chúa” trong bộ váy trắng tinh khôi sánh bước bên cạnh Trường Giang lịch lãm. Cặp đôi trở thành tâm điểm của các ống kính khi bước xuống xe. Dường như scandal tình ái ồn ào của Trường Giang thời gian qua không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của anh với Nhã Phương. Thậm chí là đôi tình nhân vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng.

truong-giang-nha-phuong-1-phunutoday%20(

truong-giang-nha-phuong-1-phunutoday%20(

Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay không rời tại sự kiện.

Thời gian gần đây, vụ lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương khiến nhiều người quan tâm chú ý. Nam danh hài bị nghi ngờ là "bắt cá hai tay" và là kẻ "". Tuy nhiên đứng trước bão dư luận, anh vẫn chọn giải pháp im lặng. Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang và nữ "Tuổi thanh xuân" không ngần ngại choàng tay, ôm eo quấn quýt nhau đùa giỡn trước ống kính như không có chuyện gì xảy ra. 

truong-giang-nha-phuong-1-phunutoday%20(

truong-giang-nha-phuong-1-phunutoday%20(

Cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Trước đó lần đầu tiên xuất hiện sau scandal tình cảm trong buổi họp báo một sự kiện truyền hình, nam danh hài cũng rất vui vẻ tạo dáng trước ống kính tuy nhiên anh cũng né tránh câu hỏi của phóng viên về chuyện tình cảm ồn ào lâu nay. "Mười Khó" cho biết bản thân sẵn sàng chấp nhận những thị phi quanh mình vì đó là cái giá của sự nổi tiếng. 

Thời gian gần đây Trường Giang cũng khá bận rộn với lịch diễn, quay phim, khi được hỏi về những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm có ảnh hưởng đến công việc hiện tại, danh hài gốc Quảng thẳng thắn trả lời: ''Nói chung chuyện yêu đương có thể bỏ qua một bên, giờ cứ lo làm việc. Không làm việc, không có tiền, không có ăn mới chết. Còn không yêu chỉ làm mình "khô cứng" thôi chứ không có chết được".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau scandal tình cảm, danh hài Trường Giang vui vẻ thân mật cùng Ốc Thanh Vân.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ thích thú trước những hình ảnh siêu đáng yêu của con trai Tùng Dương được DIva Diva Thanh Lam chia sẻ.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất