Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nhã Phương mắc bệnh lạ nhưng vẫn nuôi ước mơ trở thành ca sĩ

nhaphuong5_tpya.jpg?width=500Nhã Phương vào vai Yến Phương, một cô gái có tài năng âm nhạc thiên bẩm
Nhân vật của Nhã Phương tên là Yến Phương, là một cô gái có tài năng âm nhạc thiên bẩm. Yến Phương mắc chứng bệnh khô sắc tố da (XP) loại A, một loại bệnh được dự đoán không sống quá 20 tuổi và cần đặc biệt tránh tia cực tím mặt trời. Mặc dù biết mình bị bệnh nhưng Yến Phương rất tươi vui, lạc quan. Cô luôn nghĩ rằng, không quan trọng mình sống được bao lâu mà là sống như thế nào. Yến Phương luôn nuôi đam mê ca hát và ước mong được đứng trên sân khấu lớn. 
Với sự giúp đỡ của Quân (Quang Tuấn đóng) và ca sĩ Asami (nữ diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita), Yến Phương đã thực hiện được ước mơ của mình và ra đi thanh thản với một nụ cười trên môi.
Là một diễn viên chuyên đảm nhận các vai "mít ướt", Nhã Phương chia sẻ rằng cô đã khóc rất nhiều trong bộ phim này, nhất là cảnh cuối cùng của phim khi nhân vật chính Yến Phương trút hơi thở cuối cùng.Nhã Phương hy vọng bộ phim lên sóng sẽ gây được hiệu ứng tốt như Tuổi thanh xuân.Ngoài Nhã Phương, Khúc hát mặt trời còn có sự tham gia của các diễn viên Quang Tuấn, ca sĩ Đinh Hương, Việt Anh, Hoàng Oanh, Huỳnh Anh, NSƯT Thu Hà, Trọng Trinh, nữ diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita...
nhaphuong3_mzga.jpg?width=500Nhã Phương và Quang Tuấn trong phim
nhaphuong6_chty.jpg?width=500Diễn viên Nhật Bản Nao Matsushita
Khúc hát mặt trời dài 24 tập, trong đó có 4 tập được quay tại Nhật Bản. Dự kiến, phim sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 20 phút thứ tư và thứ năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 25.11.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất