Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Nhã Phương - Cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với nghề diễn

Nghiệp diễn đến một cách bất ngờ

Để thực hiện ước mơ làm ca sĩ, Nhã Phương đã đăng ký thi vào Sân khấu – Điện ảnh vì nghĩ trường có khoa âm nhạc. Sự nhầm lẫn này đã đưa cô đến nghiệp diễn. Chính bản thân Nhã Phương cũng không ngờ mình đỗ vào khoa diễn viên, vì trong phần thi năng khiếu, khi được yêu cầu diễn một trích đoạn, cô đã rất bất ngờ vì không hề có sự chuẩn bị nào hết, cô chỉ nghĩ “thôi đã đến đây rồi thì cứ diễn theo cảm nhận của mình vậy”. Cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc lại Nhã Phương đều nói “Đây có lẽ là sự nhầm lẫn may mắn nhất”.

img20151019212218525.jpg

Thành công đến từ sự nỗ lực hết mình trong từng vai diễn

Tự nhận mình không xinh đẹp, chỉ biết nỗ lực hết mình trong từng vai diễn. Nhã Phương từng bị gạt ra khỏi danh sách casting phim “Tuổi thanh xuân” vì gương mặt không phù hợp với nhân vật Linh. Tuy nhiên, cô đã thuyết phục được đạo diễn bằng khả năng diễn xuất với niềm đam mê cháy bỏng. Từ khi ra trường đến nay, Nhã Phương đã từng bước chứng minh khả năng diễn xuất qua các bộ phim: Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Hoàng tử xấu trai, Trường nội trú... . Đặc biệt trong bộ phim “Xin lỗi! anh chỉ là thằng bán bánh giò”, với vẻ đẹp trong sáng cùng diễn xuất tự nhiên của Nhã Phương đã thực sự chinh phục người xem, mặc dù đây là vai diễn không thù lao, không chiếu rạp. Gần đây nhất, bộ phim liên kết Việt – Hàn “Tuổi thanh xuân”, đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Nhã Phương.

Muốn đóng vai ác để thử thách bản thân

Ở Nhã Phương toát lên nét dịu dàng, mỏng manh nên cô luôn được chọn vào những vai diễn chính diện, đây cũng là một trở ngại lớn.“ Tôi rất muốn thử sức trong những vai phản diện, gai góc nhưng gương mặt tôi không phù hợp. Tôi hi vọng vị đạo diễn nào đó dám trao cho tôi một vai diễn “ác” để tôi được thử sức mình”. Với niềm đam mê mãnh liệt và nỗ lực hết mình trong từng vai diễn, cô tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn.

img20151019212218696.jpg

Tự tặng mình những giây phút chăm sóc bản thân

Do đặc tính nghề nghiệp, Nhã Phương thường xuyên phải phơi mình dưới cái nắng oi bức, hay thức nguyên đêm để hoàn thành vai diễn. Nhưng Nhã Phương luôn giữ được gương mặt rạng rỡ, đặc biệt là làn da sáng trong, mịn màng. Bí quyết chăm sóc da của cô rất đơn giản. Việc đầu tiên khi vừa về đến nhà là dùng nước tẩy trang tẩy đi lớp trang điểm – “lấy sạch được chúng dường như gương mặt tôi nhẹ đi hẳn, làn da đã có không gian để thở”. Sau đó cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay tạo cho thật nhiều bọt rồi từ từ massage khắp gương mặt, đây là lúc Nhã Phương thấy sảng khoái nhất. Tiếp sau đó, cô đắp mặt nạ trái cây để bổ sung năng lượng cho da. Ngoài ra, mỗi khi đi diễn cô luôn mang theo mình tuýp chống nắng, giúp chống lại tác hại của tia UV, một trong những bí quyết giúp Nhã Phương bảo vệ làn da luôn sáng trong mịn, mịn màng.

Q&A:

Cuốn sách thích đọc nhất?

Hoa vàng trên cỏ xanh

Đất nước muốn được đến nhất trong thời gian này?

Nhật Bản

Diễn viên thần tượng nhất?

Nghệ sỹ nhân dân Trà Giang

Điều gì ít ai biết về bạn nhất?

Nhã Phương khá nhút nhát

Nơi cảm thấy bình yên nhất?

Nhà – Gia đình

Món đồ luôn có trong túi xách?

Tuýp chống nắng

Cách chăm sóc da yêu thích nhất?

Thực hiện 3 bước chăm sóc da cơ bản (tẩy trang, rửa mặt, chống nắng) rồi sau đó đắp mặt nạ trái cây và sữa chua.

img20151019212219055.jpg

Từ ngày 14/8 /2015 – 28/10/2015, nhãn hàng Biore – số 1 Nhật bản, tổ chức chương trình “Vi vu Nhật bản, tỏa sáng làn da”. Khách hàng có cơ hội trúng ngay chuyến đi chăm sóc da tại Nhật bản cùng vô số quà tặng làm đẹp có giá trị. Khách hàng mua các sản phẩm Biore sẽ nhận được mã số dự thưởng, có hai cách tham gia chương trình:

Cách 1: Nhắn tin với cú pháp BIORE, gửi 7087

Cách 2: Truy cập website: , nhập mã số dự thưởng theo hướng dẫn.

Truy cập ngay website: hoặc gọi về hotline 08 38 122 155.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất