Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Fan muốn Trường Giang tham gia Tuổi Thanh Xuân 2 tạo tình tay ba

Trong , khán giả rất yêu thích cặp đôi nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh). Từ phim ra ngoài đời thực, người hâm mộ từng muốn Nhã Phương và Kang Tae Oh) phim giả tình thật, yêu nhau luôn ở ngoài đời. Khi Nhã Phương hẹn hò với Trường Giang, thậm chí có người có vẫn kiên trì ủng hộ cặp Linh - Su. Thế nên trước thông tin Tuổi Thanh Xuân làm tiếp phần hai, nhiều fan ủng hộ Trường Giang tham gia để giành giật người yêu với Jun Su.
49n-64661.jpg
thanhxuan202-69670.png
So với cặp Linh - Jun Su trong phim, cặp Trường Giang - Nhã Phương ngoài đời cũng đẹp đôi không kém. Sự dễ thương và cái duyên của Trường Giang giúp người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ cả hai. Người xem cho rằng, nếu Trường Giang xuất hiện trong phim, phần hai sẽ là cuộc chiến tay ba nảy lửa giữa Jun Su - Linh - Trường Giang. Hoặc Trường Giang xuất hiện, Linh yêu anh và Jun Su về nước, phim kết thúc. Một giả thiết khác cho rằng Jun Su và Khánh (Hồng Đăng) yêu nhau, Linh về đội Trường Giang, vậy là Khánh và Jun Su không phải tranh giành nhau nữa.
thanhxuan203-69670.jpg
Trên đây mới chỉ là mong ước vui của những người xem ủng hộ cặp Trường Giang - Nhã Phương. Nhưng nếu Trường Giang xuất hiện trong phim với vai diễn là chính anh ở ngoài đời, một ngôi sao hài gặp gỡ và yêu Linh, đó cũng không phải là kịch bản quá tệ?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất