Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Showbiz Việt 6/10: Lệ Rơi về quê trồng ổi, Kỳ Duyên thất tình?

showbiz-viet-4-10-1-phunutoday_vn.jpg

Sau gần nửa năm Nam tiến lập nghiệp với một chuỗi cửa hàng kinh doanh và công ty truyền thông-, đã chính thức bị "phá sản" và tay trắng trở về quê hương tiếp tục với công việc giúp ba mẹ trổng ổi. 

showbiz-viet-4-10-2-phunutoday_vn.jpgGần đây, Kỳ Duyên liên tục những hình ảnh kèm dòng trạng thái khá tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người tỏ ý nghi rằng cô đang thất tình. Theo đó, cô viết: "Ai rồi cũng sẽ có một khoảng lặng, một khoảng trời riêng", "Suy nghĩ của em rất tỉnh táo nhưng cảm xúc thì không", "Em là người tôi muốn giữ. Và yêu thương nhiều đến phát đau"...

showbiz-viet-4-10-3-phunutoday_vn.jpg

Sau một năm "im hơi, lặng tiếng" trong cuộc sống hạnh phúc với , Doãn Tuấn, nàng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính thức trở lại showbiz. Người đẹp Hà thành xuất hiện , quyến rũ trong bộ ảnh mới. Chưa vội vàng , diễn viên "Lập trình cho trái tim" muốn hai vợ chồng có thời gian để làm quen với hôn nhân. Thời gian gần đây cố cùng thử sức ở công việc mới, làm MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Hà Nội. 

showbiz-viet-4-10-4-phunutoday_vn(1).jpg

Tuy chưa chính thức thừa nhận đang hẹn hò nhưngvà Nhã Phương luôn có những hành động vô cùng tình cảm, thân mật khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Mới đây, tại cuộc họp thiệu liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Trường Giang tại TP HCM, cặp đôi tình tứ, nắm tay nhau không rời.

showbiz-viet-4-10-5-phunutoday_vn.jpgTrong những hình ảnh về “Vòng eo 56”, khiến công chúng vô cùng bất ngờ với những hình ảnh kín đáo, ý nhị khi thực hiện cảnh quay với bạn trai đại gia do ảo thuật gia Peytey Nguyễn thủ vai. Nhiều người đã nghĩ rằng những cảnh quay giữa Ngọc Trinh và Peytey Nguyễn chắc chắn sẽ là những c bỏng bởi sự sexy vốn đã thành thương hiệu của . Tuy nhiên những "cảnh nóng" ấy chỉ dừng lại ở mức độ ôm, dựa vai, hôn trán.

showbiz-viet-4-10-6-phunutoday_vn.jpg

Nhiều người cảm phục hành động đẹp của khi giúp đỡ cụ già bán vé số vào đêm sau kết thúc buổi biểu diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vô tình được phóng viên ghi lại. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, những sự cảm động dành cho hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà cũng không ít ý kiến cho rằng nữ đang “làm màu”, biết có phóng viên đi theo nên cố tình “diễn” để PR cho hình ảnh bản thân thời gian qua gặp không ít tai tiếng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi hiện đang ở quê trồng ổi cùng bố mẹ và tiếp tục "ủ mưu" sau khi kinh doanh thua lỗ vài trăm triệu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi không chỉ sở hữu quán bún đậu đắt khách mà anh còn sở hữu nhiều gia tài đáng tiền khác.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất